Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách nhân sự, chương trình đào tạo & phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Đề xuất- xây dựng và tổ chức thực hiện cơ cấu tổ chức của công ty.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Lập ngân sách nhân sự hàng năm, quí
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng quy chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động theo qui định.
- Đề xuất, soạn thảo & xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tổ chức, hỗ trợ và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng và hoàn thiện các vấn đề có liên quan đến phạm vi trách nhiệm phân công: Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho BGĐ áp dụng các chính sách văn bản quy phạm pháp luật vào hoạt động Công ty.
- Đầu mối làm việc với chính quyền địa phương nơi Công ty trú đóng để giải quyết các công việc liên quan.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng nhân sự…
- Chịu trách nhiệm chính trong việc soạn thảo các quy trình, quy định thuộc phạm vi trách nhiệm của bộ phận HCNS phù hợp với hoạt động SXKD của công ty và các quy định của Nhà nước theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Đi làm ngay
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng đàm phán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các cấp quản lý và nhân viên.

Phúc lợi công việc

- Lương, Thưởng thỏa thuận
- BHXH theo quy định
- Du lịch, Công tác
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định. Phép 15 ngày/năm
- Các hoạt động kỷ niệm, tiệc, vui tươi...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 662 / 10
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên
280F30 Lương Định Của, Phường An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (HR Manager)
Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên
Nộp đơn